Xu hướng hình xăm chữ tiếng anh hay và ý nghĩa về tình yêu 2017

Tình yêu luôn là chủ đề khiến con người như lâm vào bế tắc  với những suy nghĩ ngẩn ngơ nhưng cũng chính nó biến cuộc sống của chúng ta trở nên thú vị hơn. Môt cô gái khi đang yêu sẽ tự biến mình thành thi sỹ khi vẩn vơ nghĩ về người mình yêu với những ngôn từ đẹp nhất.

Hãy làm mới bản thân mình hơn khi thử hình xăm chữ tiếng anh ý nghĩa về tình yêu trong các mẫu tham khảo dưới đây:

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-1

Follow your heart, never look back : Hình xăm khiến dân mạng phát cuồng vì độ tinh tế nhưng cũng không kém phần dễ thương.

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-11

Love là biểu tượng rất gần gũi và quen thuộc với tất cả mọi người. Chọn xăm chữ “love” nhỏ nhắn, xinh xắn lên bất kì một vị trí nào trên cơ thể cũng sẽ khiến bạn cảm nhận được sự trường tồn của tình yêu, thấy cuộc sống đáng quý hơn, yêu thêm những điều bình dị chung quanh.

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-3

Don’t cry because it is over , smile because it happened  – Đừng khóc khi một điều gì đó kết thúc. Hãy mỉm cười vì điều đó đã đến

Hãy nhớ rằng chẳng ai xứng đáng với giọt nước mắt của bạn cả, bởi những người yêu thương bạn thực sự sẽ không bao giờ để bạn khóc, còn những người không quan tâm bạn, bạn nghĩ về họ có ý nghĩa gì !For whoever finds. Me find loves : Cách thể hiện tình yêu kín đáo, sâu sắc , sự mong mỏi những điều tốt đẹp sẽ đến trong con đường tình yêu của người ấy.

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-4

 I feel in love the way you fall asleep : slowly and then all at once.  – Anh như đắm chìm vào tình yêu khi thấy em ngủ: chậm dần và sau này trở thành điều duy nhất trong anh

Tình yêu nhẹ nhàng, giản đơn nhưng bền vững mà mỗi người luôn ao ước. Hình xăm có thể làm xao lòng bất kể cô gái nào đang yêu.

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-15

We found love in a hopeless place – Chúng ta đã tìm thấy tình yêu ở nơi tuyệt vọng

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-8

love changes everything – Tình yêu làm thay đổi mọi thứ

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-14

love never fails – Tình yêu bất tử

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-10

I’ll love you forever  – Anh sẽ yêu em mãi mãi

.

hinh-xam-chu-tieng-anh-ve-tinh-yeu-7

Love yourself first – Trước tiên hãy yêu chính bản thân mình

Hình xăm chữ tiếng anh ý nghĩa về tình yêu thường là những câu khá dài nhưng ngọt ngào, chân thành hoặc sẽ thật ngắn gọn và đơn giản đủ để nửa kia thấu hiểu. Chúc bạn sớm tìm được hình xăm mình ưng ý.

Để lại bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *